วันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

[Word] ใกล้ Valentine มาบอกกันเป็นภาษาเกาหลีสิ อินเทรนด์สุดๆ (+ประโยครักๆ)

ดิท แก้บางคำนะคะ

Happy Valentine's Day !
해피 발렌타인 데이 !
(แฮพิ พัลเรนทาอิน เดอิ !)
(เหมือนไม่ค่อยจะต่างกันซักเท่าไหร่ 55+)

ฉันรักเธอ
나는 당신을 사랑합니다. (สุภาพมากๆๆๆ)
(นานึน ทังชินี ซารังฮัมนีดา)

ชอบเธอ
좋아해.
(โชอาแฮ)

คุณคือคนสำคัญในชีวิตของฉัน
제 삶속에세 당신은 중요한 사람이에요.
(เช ซัมโซเกเซ ทังชินึน ชูโยฮัน ซารามีอีเอโย)

คิดถึงจัง
보고싶어.
(โพโกชีพอ)

คิดถึงมากๆ
너무 보고싶어
(นอมู โพโกชิบพอ)
คิดถึงจริงๆ
정말 보고싶어
(ชองมัล โพโกชิบพอ)


เธอคือหนึ่งเดียวในชีวิตของฉัน
내 인생에 당신이 바로 그 사람.
(แน อินแซงเง ทังชินิ พาโร คือ ซารัม)

เธอคือรักแท้ของฉัน
당신은 나의 진정한 사랑합니다.
(ทังชินิ นาเอ ชินจองฉัน ซารังฮัมนีดา)

ฉันคิดว่าเธอคือเนื้อคู่ของฉัน
내 생각에 당신은 내 영혼합니다.
(แน แซงกาเก ทังชินึน แน ยองฮนฮัมนีดา)

รักคือการให้
이 사랑이에게합니다.
(อี ซารางีเอเกฮัมนีดา)

การได้คิดถึงคุณทำให้ทุกวันของฉันสว่างไสว
내 하루가 폭등을 생각합니다.
(แน ฮารุกา พกทืองึล แซงกักฮัมนีดา)

ความรักที่แท้จริงเป็นอมตะ
진정한 사랑이 영원합니다.
(ชินจองฮัน ซารางี ยองวอนฮัมนีดา)

ความรักชนะทุกสิ่ง
사랑을 모두 정복합니다.
(ซารางึล โมดู ชองบกฮัมนีดา)

ไม่มีความคิดเห็น: